Địa chỉ in card visit giấy mỹ thuật giá rẻ tại Hà Nội – Thiết kế Miễn Phí

Ta thường thấy, giấy mỹ thuật được dùng làm thiệp trong những buổi tiệc lớn. Vì giấy mỹ thuật rất đẹp và đắt tiền, nên chỉ dùng trong những sản phẩm mang tính trịnh trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã mang phong cách trịnh trọng và hoa mỹ ấy vào trong tấm danh thiếp của mình. Và, in card visit giấy mỹ thuật đã ngày càng trở nên phổ biến. 

in nhanh card visit tại Hà nội
in nhanh card visit tại Hà nội

Giấy mỹ thuật có rất nhiều loại, có một số loại có gân sọc gân ngang. Nếu chỉ in bình thường thì không đủ cá tính. Bạn có thể lựa chọn loại kéo nhũ vàng, kéo lụa nổi để làm cho mẫu in card visit của mình trở nên chất lượng hơn. Ngoài ra, chúng ta có thể phủ một lớp UV lên Logo trên card visit của bạn. Lớp UV sẽ làm tấm name card của mình trở nên bóng bẩy và sang trọng hơn.

in card visit giấy mỹ thuật
in card visit giấy mỹ thuật

Lý do bạn nên in card visit giấy mỹ thuật

– Tính thẩm mỹ của card visit giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật có nhiều màu sắc sáng tối khác nhau. Khách hàng được thoải mái lựa chọn và phối hợp màu sắc. Cũng vì thế nên loại giấy này không cần in phủ màu lên trên. Trực tiếp in ấn để giữ bề mặt bóng không phai nhòa cho sản phẩm.

In card visit lấy ngay sau 15 phút tại Hà Nội giá rẻ
In card visit lấy ngay sau 15 phút tại Hà Nội giá rẻ

– Có tính sang trọng cao hơn

Trong các dòng giấy in card visit thì giấy mỹ thuật là loại cao cấp và sang trọng. Giấy mỹ thuật có thể đáp ứng hầu hết yêu cầu của khách hàng. In card visit giấy mỹ thuật có giá trị hơn rất nhiều so với sản phẩm dòng giấy thông thường. Đó là lý do các khách hàng luôn ưa chuộng dòng giấy này hơn.

– Dễ dàng thiết kế và gia công sản phẩm

Card visit giấy mỹ thuật có sự can thiệp của công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật mới như in ép kim, in dập chìm/nổi, in màu đổ bóng, in cán mờ, phủ UV định hình… Một số tấm danh thiếp còn khắc laser để tăng thẩm mỹ và độ nổi bật cho sản phẩm.

In card visit nhựa: trắng, trong, mờ, ánh bạc giá rẻ -
In card visit nhựa: trắng, trong, mờ, ánh bạc giá rẻ –

Osaki – Địa chỉ in card visit giấy mỹ thuật giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn đang đi tìm 1 đơn vị in card visit giấy mỹ thuật giá rẻ tại Hà Nội. Hãy tham khảo chúng tôi để có được cho mình những tấm card visit độc đáo, chất lượng nhé.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, cùng đội ngũ thiết kế có tay nghề cao. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí của bạn dù là nhỏ nhất.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thiết kế theo yêu cầu, chuyên nghiệp. Những tấm card visit của bạn sẽ được sản xuất chuyên nghiệp bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất bằng máy móc hiện đại, sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in tiêu chuẩn chất lượng.

Nguồn: https://inosaki.vn/dia-chi-in-card-visit-giay-my-thuat-gia-re-tai-ha-noi-thiet-ke-mien-phi.html

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
*